Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Hệ thống âm thanh hội thảo DCN thế hệ mới

Hệ thống âm thanh hội thảo DCN thế hệ mới

Hệ thống âm thanh hội thảo DCN thế hệ mới là một thiết bị đặc biệt của hệ thống quản lý hội thảo kỹ thuật số với các tính năng tiên tiến giúp cho các cuộc họp thực sự thành công cả về hiệu quả và chất lượng. Những đổi mới của hệ thống âm thanh hội thảo DCN thế hệ mới

Sự cải tiến toàn diện hệ thống âm thanh hội thảo DCN thế hệ mới.


Hệ thống âm thanh hội thảo DCN thế hệ mới

Dòng sản phẩm âm thanh hội thảo DCN thế hệ mới  của âm
thanh Bosch gồm nhiều lựa chọn khác nhau để đảm bảo đáp ứng hoàn toàn nhu cầu của bạn. Dù là loại để bàn gọn nhẹ hay là loại lắp âm bàn được thiết kế riêng, các hộp hội thảo đều được trang bị các công nghệ tiên tiến của âm thanh Bosch như micrô có thể tháo rời chất lượng cao, loa phóng thanh đặc biệt cho chất lượng âm thanh rõ ràng. Các thiết bị này đều không bị nhiễu sóng điện thoại di động. Các lựa chọn khác bao gồm bỏ phiếu điện tử , thẻ ID và các nút chọn kênh dựng sẵn trong thiết bị với tối đa lên đến 31 kênh phiên dịch đồng thời.

Thiết kế từng giành giải thưởng, có khả năng khuyến khích đối thoại

Thiết kế của hộp hội thảo đóng vai trò chủ đạo trong sự tương tác giữa các đại biểu và góp phần quan trọng để tạo nên một môi trường khuyến khích các đối thoại có tính chất xây dựng. Hệ thống âm thanh hội thảo DCN thế hệ mới với bảng điều khiển kiểu dáng đẹp và cách bố trí trực quan, ngay lập tức đem lại cảm giác thân thiện cho người sử dụng. Công nghệ âm thanh và hiển thị tiên tiến cho phép người sử dụng nghe và đọc để nắm bắt chính xác những gì đang diễn ra và do đó ngay cả người lần đầu tiên sử dụng cũng cảm thấy thoải mái và chủ động. Và đó là một ưu điểm để sử dụng trong mọi hội nghị với chủ đề bất kỳ.

Tính năng linh hoạt với Bộ Điều khiển Trung tâm

Hệ thống âm thanh hội thảo DCN thế hệ mớiVới việc sử dụng bộ điều khiển trung tâm (CCU) mới, DCN thế hệ mới là sự kết hợp tính năng của
hộp đại biểu không dây và có dây. Một bộ CCU có khả năng
 điều khiển tối đa 245 thiết bị không dây và có dây. Hãy trải nghiệm sự tiện lợi có một không hai khi bạn mở rộng hệ thống hoặc khi bạn lắp đặt các thiết bị hội thảo tại các vị trí khó tiếp cận. Các tín hiệu không dây được mã hóa bằng một thuật toán mã hóa tiên tiến, đảm bảo một hệ thống an toàn và chống nghe trộm. Ngoài ra, kết nối Ethernet với máy tính điều khiển giúp linh hoạt hơn trong việc định vị các máy tính, do kết nối hiện đại này có khả năng kết nối các khoảng cách lớn hơn mà không cần sử dụng đầu chuyển tiếp

Bộ phần mềm hội nghị mạnh

Bộ phần mềm ứng dụng bổ sung giúp các cuộc họp trở nên đặc biệt hiệu quả. Với bộ phần mềm này, người điều khiển có thể dễ dàng thiết lập các yêu cầu và cấp phép cần thiết cho mỗi cuộc họp. Điều này bao gồm các nội dung như bố trí khái quát, đại biểu, người phiên dịch, chương trình nghị sự, danh sách diễn giả, phiên bỏ phiếu, v.v. Bộ phần mềm này bao gồm một loạt các tùy chọn cho dữ liệu như các dòng XML cho các tính năng đăng nhập nâng cao và chức năng API để giao tiếp với các ứng dụng của bên thứ 3. Bộ Phần mềm hội nghị DCN đặc biệt hữu hiệu và được tối ưu hóa cho các màn hình cảm ứng tiêu chuẩn, do đó rất trực quan và tiện dụng.

Đặc tính hệ thống âm thanh hội thảo DCN thế hệ mới


    Hệ thống âm thanh hội thảo DCN thế hệ mới
  • Cấu trúc và hiệu quả tối ưu trong các cuộc họp hệ thống âm thanh hội thảo DCN thế hệ mới
  • Độ tin cậy đã được thực tế chứng minh
  • Thiết kế hiện đại, giành nhiều giải thưởng
  • Chất lượng âm thanh tuyệt vời
  • 31 kênh phiên dịch với một kênh ngôn ngữ gốc
  • Đầy đủ các tiện ích dùng cho bỏ phiếu
  • Giải pháp phần mềm mô đun cho phép quản lý hội thảo một cách toàn diện
  • Giao diện linh hoạt với các thiết bị của bên thứ 3
  • Dễ dàng mở rộng hệ thống với các thiết bị có dây và không dây
  • Điều khiển Camera Tự động



Lợi ích của hệ thống âm thanh hội thảo DCN thế hệ mới

Cấu trúc và hiệu quả tối ưu trong các cuộc họp Hệ thống âm thanh hội thảo DCN thế hệ mới

Bosch DCN thế hệ mới đã được thừa nhận rộng rãi trên toàn cầu, với các tính năng tiên tiến giúp cho các cuộc họp thực sự thành công cả về hiệu quả và chất lượng.

Phá vỡ các rào cản ngôn ngữ

Với 31 kênh dịch và 1 kênh ngôn ngữ gốc, DCN Thế hệ Mới dễ dàng xử lý các yêu cầu khắt khe của các hội thảo quốc tế. Đại biểu có thể lựa chọn ngôn ngữ gốc hoặc một trong 31 kênh phiên dịch bằng cách sử dụng nút chọn kênh trên hộp đại biểu. Đối với thiết bị không dây, có thể sử dụng bộ thu Integrus bỏ túi để nghe các kênh phiên dịch.

Đầy đủ các tiện ích dùng cho bỏ phiếu

Sử dụng tiện ích bỏ phiếu điện tử giúp tối ưu hiệu quả cuộc họp. Kết quả bỏ phiếu có thể dễ dàng lưu trữ, in ra và hiển thị cho người tham gia, giúp tăng hiệu quả cuộc họp. Hệ thống âm thanh hội thảo DCN thế hệ mới

Đăng ký và nhận dạng đại biểu Hệ thống âm thanh hội thảo DCN thế hệ mới

Các đại biểu tham gia hội nghị có thể đăng ký và được nhận dạng với mã PIN, thẻ ID hay bằng sinh trắc học, ví dụ với thiết bị đọc dấu vân tay. Bên cạnh đó, có thể lập trình cấp phép cá nhân để các đại biểu chỉ có thể sử dụng được một số chức năng nhất định nếu họ có quyền thực hiện. Ngoài ra, có thể thực hiện đăng ký đơn giản mà không cần nhận dạng bằng cách sử dụng một nút nhấn trên hộp đại biểu.

Mở rộng âm thanh với đường trục cáp quang

Các bộ mở rộng âm thanh (analog hoặc digital) có thể được kết nối dễ dàng để đăng nhập và/hoặc truyền âm thanh đến các phòng khác mà chất lượng vẫn được đảm bảo. Các thiết bị CobraNet (TM) sẵn có cho phép truyền âm thanh số theo thời gian thực qua mạng Ethernet. Tất cả các thiết bị được kết nối bằng cáp quang tốc độ cao không suy giảm tín hiệu, tạo ra một đường trục an toàn và dự phòng.

Bạn có thể hoàn toàn an tâm với cuộc họp của mình.

Với DCN Thế hệ Mới của Bosch, bạn sẽ có được các lợi ích của một hệ thống hội thảo linh hoạt và tin cậy, được hỗ trợ bởi một đối tác uy tín và lâu đời với nhiều năm kinh nghiệm – với một mạng lưới các kỹ sư chuyên nghiệp, nổi tiếng trên thế giới.

Ứng dụng hệ thống âm thanh hội thảo DCN thế hệ mới

Từ các cuộc họp quy mô nhỏ…

Ở cấp độ đơn giản nhất, DCN thế hệ mới dễ dàng xử lý nói và nghe mà không cần người điều khiển. Với tùy chọn, hệ thống có thể chiếu tự động một hình ảnh cùng với họ tên của diễn giả trên màn hình. Điều này làm cho hệ thống hội thảo DCN đặc biệt phù hợp cho các hội nghị video. Hỗ trợ 5 hình thức bỏ phiếu, kiểu nghị viện, thuận và chống, nhiều lựa chọn, hỏi ý kiến lần lượt và trả lời của khán giả.

… đến các hội nghị quốc tế cấp cao Hệ thống âm thanh hội thảo DCN thế hệ mới

Ở cấp độ cao nhất này, hệ thống là một cơ sở hạ tầng truyền thông tích hợp và đa ngôn ngữ, giúp tạo điều kiện và quản lý những hội nghị quốc tế phức tạp nhất – các hội nghị với hàng ngàn người tham gia.
Hệ thống hỗ trợ 31 kênh phiên dịch và 1 kênh ngôn ngữ gốc. Giải pháp phần mềm mô đun cho phép quản lý hội thảo một cách toàn diện, bao gồm các tính năng như đăng ký người tham dự và kiểm soát truy cập với việc sử dụng thẻ ID và/hoặc mã PIN.
Để cho phép đại biểu và thính giả tự do di chuyển, ngôn ngữ phiên dịch có thể được hướng sang các bộ thu bỏ túi Integrus.

Bắt kịp với các nhu cầu thay đổi

DCN Thế hệ mới có thề mở rộng với các hộp hội thảo không dây để đáp ứng các hội nghị lớn hoặc cho các vị trí khó tiếp cận. Đối với các hội nghị lớn hơn nữa, có thể bổ sung thêm các CCU để thiết lập hệ thống lên đến 4000 đại biểu. Toàn bộ hệ thống có thể giao tiếp được với các hệ thống của bên thứ 3, bao gồm phát thanh truyền hình, quản lý tòa nhà và các thiết bị truyền thanh công cộng. Nếu các giải pháp tiêu chuẩn và hàng loạt lựa chọn này vẫn chưa đủ, thì nhóm sản phẩm khách hàng & giải pháp dự án của âm thanh Bosch sẽ có đủ chuyên môn để làm nên điều phi thường đáp ứng nhu cầu của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét