Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Loa array Bosch – giải pháp âm thanh thông báo công cộng và hội họp

Loa array Bosch – giải pháp âm thanh thông báo công cộng và hội họp


Loa array của Bosch cung cấp hiệu suất âm thanh tối ưu, thông điệp rõ ràng cho nhà ga, sân bay, trung tâm hội nghị, buổi hòa nhạc.v..v.
Loa array bosch là giải pháp âm thanh thông báo công cộng phù hợp cho mọi môi trường đòi hỏi khắt khe nhất về âm thanh như một không gian thông báo với diện tích rộng như nhà ga, sân bay hay đơn giản chỉ là 1 âm thanh hội thảo trong một cuộc họp.

Hệ thống loa array Bosch


Hệ thống loa array Bosch luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những âm thanh thông báo công cộng,một bài giảng đầy cảm hứng, một buổi hòa nhạc hay một bài thuyết trình đa phương tiện. Những thông điệp được phát đi luôn to và rõ ràng nhất.

Loa array Bosch – sản phẩm của âm thanh BOSCh chất lượng cao

Chất lượng âm thanh và độ rõ giọng nói không gì sánh được
Thiết kế mô-đun thông minh, có thể gắn phẳng
Cấu hình chùm phức tạp với hỗ trợ EASE
Thiết bị cảm biến độ ồn xung quanh được tích hợp cho AVC
Có màu xám hoặc trắng
Phù hợp cho hệ thống âm thanh khẩn cấp
Mạng CobraNet tuỳ chỉnh

Với tính năng điều hướng điều khiển bằng kỹ thuật số, âm thanh phát ra từ loa array Bosch chỉ được truyền đến nơi cần thiết, tạo ra một trường âm thanh tối ưu với chất lượng giọng nói cực kỳ rõ ràng. Loa array Bosch của âm thanh Bosch với thiết kế vỏ loa đẹp mắt, kín đáo phù hợp với mọi môi trường, cấu hình mô-đun có thể được gắn thẳng đứng trên tường hoặc âm tường. Nhiều lựa chọn mở rộng với giám sát, nguồn dự phòng và tùy chọn hỗ trợ CobraNet™. Phần mềm cấu hình độc đáo sẽ tự động tạo ra những chùm âm thanh hoàn hảo mà không cần phải cấu hình thủ công.
Loa array Bosch

Ngoài ra, những sản phẩm âm thanh thông báo của BOSCH luôn chú trong đến tính thẩm mỹ cao, để phù hợp với mọi thiết kế kiến trúc hiện đại sang trọng nhất.

Một số sản phẩm LOA array Bosch bán chạy nhất.

LOA array Bosch - Loa cột 45/30W Bosch LBC 3200/00

3.687.000₫
LOA array Bosch - Loa cột 45/30W Bosch LBC 3200/00, với directivity tốt của nó, có thể xử lý môi trường vừa và nhỏ trong nhà như địa điểm Đại hội, phòng họp, phòng trưng bày và căng tin. Các dải tần số đầy đủ của LBC 3200/00 làm cho nó lý tưởng cho bài phát biểu cũng như tái tạo âm nhạc. Nhà ở của mình đặc biệt hẹp (chỉ có 8 cm rộng) làm cho nó cực kỳ không phô trương.

LOA array Bosch -  Loa cột Bosch LBC 3201/00

5.448.000₫
Với khả năng định hướng tuyệt vời và đầu ra công suất cao, loa cột Bosch chính hãng có thể kiểm soát môi trường trong nhà cỡ vừa và lớn, đặc biệt là những công trình đầy thử thách về âm thanh. Thiết kế Bosch chính hãng LBC 3201/00 thường được sử dụng trong trung tâm hội thảo, phòng họp và nơi thờ phụng.

LOA array Bosch - Loa cột 90/60W, trong nhà và ngoài nhà Bosch LBC 3210/00

7.188.000₫
LOA array Bosch - Loa cột 90/60W, với directivity tốt của nó, có thể xử lý môi trường vừa và nhỏ trong nhà như địa điểm Đại hội, phòng họp, phòng trưng bày và căng tin. Các dải tần số đầy đủ của LBC 3200/00 làm cho nó lý tưởng cho bài phát biểu cũng như tái tạo âm nhạc. Nhà ở của mình đặc biệt hẹp (chỉ có 8 cm rộng) làm cho nó cực kỳ không phô trương.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét